Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
เปิดเส้นทางการค้นหาสีสันที่แท้จริงของ KANG DANIEL ไปกับมินิอัลบั้ม CYAN

เปิดเส้นทางการค้นหาสีสันที่แท้จริงของ KANG DANIEL ไปกับมินิอัลบั้ม CYAN

23/03/2020

image

     KANG DANIEL เปิดเส้นทางแรกในการค้นหาสีสันที่แท้จริงของเขาในโปรเจ็กใหม่ COLOR ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘CYAN’

     CYAN เป็นสีที่มีส่วนผสมของสีน้ำเงินของมหาสมุทรและสีฟ้าสดใสของท้องฟ้าซึ่งเป็นตัวแทนของเรื่อง ราว, ความฝัน, ความหลงไหล และ ความท้าทายที่ซ่อนอยู่ในจิตใจของ DANIEL
นำมาด้วยโฟกัสแทร็ก “2U” ที่จะพาทุกคนย้อนนึกถึงความสุขในชีวิตที่แสนเหนื่อย พร้อมทั้ง 2 แทร็กใหม่ “Jealous” และ “Interview” รวมถึง 2 ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “TOUCHIN” และ “Adulthood” ก็จะถูกรวมอยู่ในมินิอัลบั้ม CYAN นี้เช่นกัน

[MV] KANG DANIEL - TOUCHIN'

 

     1. Adulthood
         “Adulthood” เป็นบทเพลงของเหล่าเด็กวัยรุ่นที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่การเป็นผู้ใหญ่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ พวกเขาหวังว่าจะสามารถคงความเป็นเด็ก และความเป็นอิสระได้ในขณะที่ความรับผิดชอบกับความโดดเดี่ยวเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

      2. 2U           
          “2U”
คือโฟกัสแทร็กที่มอบให้กับผู้คนที่รู้สึกเหงาและไม่มีพลังในการเดินทางพิชิตความฝันที่จะมีใครสักคนอยู่เขียงข้างในขณะที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ด้วยความหวังจะให้ผู้คนเหล่านี้รับรู้ว่าจริงๆแล้วความสุขเหล่านั้นมันอยู่ข้างพวกเขามาโดยตลอด
ความหมายของเพลงถูกสื่อผ่านออกมาทางดนตรีซินธ์-ป็อปที่แปลกใหม่ ตามด้วยจังหวะเพลงที่มีพลังแต่ยังคงให้ความอบอุ่นราวกับลมร้อนในฤดูใบไม้ผลิ รวมเข้ากับเสียงร้องอันนุ่มนวลและหวานของ KANG DANIEL ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เหล่าดานิตี้จะได้สัมผัสสีสันอันสดใสและการเติบโตของเจ้าตัวได้อย่างดีเยี่ยม

[MV] KANG DANIEL - 2U

 

     3. Jealous         
         บทเพลงที่บรรเลงด้วยเสียงเปียโนแสนโรแมนติกที่พร้อมเติมเต็มความหวังของผู้คนที่รอคอยให้ความหนาวเย็นสิ้นสุดลงเพื่อพบเจอกับแสงแดดอันอบอุ่นของฤดูดอกไม้ผลิ
เพลงนี้เป็นผลงานการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง KANG DANIEL และทีมโปรดิวเซอร์ THE HUB ผู้ฟังจะได้สัมผัสกับเสียงร้องอันนุ่มนวลและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของเจ้าตัวที่อาจทำให้หลายคนไม่สามารถหยุดฟังเพลงนี้ได้

     4. Interview           
          KANG DANIEL
พาผู้ฟังพบกับการแสดงอันสุดยอดของเขาด้วยจังหวะบีทที่เต็มไปด้วยเทคนิคต่างๆบวกกับเสียงเบสและซินธ์สุดกรู๊ฟพร้อมกับเสียงเมโลดี้ติดหูที่แสนเข้ากันกับเสียงร้องอันทันสมัยของ DANIEL ถ่ายถอดความรู้สึอซื่อตรงของเขาออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     5. TOUCHIN’         
          TOUCHIN’ ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าพร้อมกับ MV ในธีมภาพยนตร์สุดเท่ที่สื่อความหมายถึงการพบเจอกันของคน 2 คนผ่านการผสมสานของดนตรีหลากหลายแนวเช่นเพลงป็อปยุค 80s – 90s, อิเล็กทรอนิกส์, ร็อก, และป็อป-แดนซ์ ซึ่งรวมเข้ากับท่อนฮุคสุดติดหูได้อย่างลงตัว

     KANG DANIEL คือศิลปินชายสัญชาติเกาหลีใต้ชื่อดังที่แจ้งเกิดจากการเป็นผู้ชนะอันดับหนึ่งในรายการโชว์ชื่อดัง Produce 101 ซีซั่น 2 และเดบิวต์ในวงบอยกรุ๊ป Wanna One ในปี 2017


     เขาเปิดตัวโปรเจ็คเดี่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กรกฎาคม 2019 พร้อมกับมินิอัลบั้ม “color on me” ที่สร้างยอดขายทะลุกว่า 5 แสนแผ่นภายในเดือนแรก และขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลง K-Pop มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และติดอันดับที่ 29 บนชาร์ต Billboard’s Social 50 ในเดือนสิงหาคม 2019

     KANG DANIEL ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Idol ที่วัดความป็อปปูลาร์ของศิลปิน K-Pop ติดต่อกันได้ยาวนานกว่า 103 สัปดาห์ และถูกยกให้เป็นเซเลบริตี้ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดจาก 40 อันดับของนิตยสาร Forbes Korea

     และล่าสุด DANIEL สามารถขึ้นเป็นหนึ่งใน 5 ศิลปินของ Sony Music ที่มียอดขายมากที่สุดจากในควอเตอร์ที่ 2 ของปี 2019



----------------------------------------

KANG DANIEL - CYAN

ฟังและดาวน์โหลด: KANGDANIEL.lnk.to/CYAN

ติดตาม KANG DANIEL
TWITTER | INSTAGRAM | YOUTUBE 
 

Local Exclusive License/Distribution of