Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Powfu ปล่อยมิวสิควีดิโอสำหรับซิงเกิลล่าสุด mario kart

Powfu ปล่อยมิวสิควีดิโอสำหรับซิงเกิลล่าสุด mario kart

29/06/2021

image

หลังจากที่เพิ่งได้ปล่อย EP ล่าสุดของเขา drinking under the streetlights และชนะรางวัล Best New Alt/Rock Artist ที่ iHeartRadio Music Awards ไปหยก ๆ นักร้องนักแต่งเพลงสาย lo-fi อย่าง Powfu ก็ได้กลับมาอีกครั้งกับมิวสิควีดิโอสำหรับเพลงใหม่ของเขา “mario kart” ที่ได้ร่วมงานกับ Travis Barker มือกลองจากวง blink-182 ภายใต้การกำกับของ AZE ออกมาเป็นมิวสิควีดิโอที่ฉายให้เห็น Powfu ในร้านอาหารยุค 50’s และ Powfu ที่เข้าไปในเกมตู้กดพร้อมขี่รถที่มีสีสันสดใสบนสนามแข่งในเกม โดยมี Travis โผล่มาบนจอตู้เกมเป็นระยะ ๆ
 
 
เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงจาก EP drinking under the streetlights ซึ่งสามารถฟังได้แล้ววันนี้ที่นี่ เขาได้ลงคลิปเป็นทีเซอร์ให้แก่มิวสิควีดิโอนี้ใน TikTok ของเขาเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาพร้อม ๆ กับการแสดงถึงอิทธิพลจากคลิป “First date” ของ blink-182 เพื่อแสดงความเคารพต่อ Travis โดยทั้งสองได้ร่วมงานกันครั้งแรกสำหรับรีมิกซ์ของเพลง “death bed (coffee for your head)” ที่ฮิตรอบโลกของ Powfu
 
drinking under the streetlights ถูกปล่อยออกมาเป็นภาคต่อของ EP เมื่อเดือนพฤศจิกายนและพฤษภาคมปี 2020 ของเขาอย่าง some boring love stories pt. 5 และ poems of the past ซึ่งได้รับการขนานนามเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดของปี 2020 โดย The New York Times

ทุก ๆ อัลบั้มแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการแต่งเพลงที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของ Powfu ที่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเองไว้ผ่านเอกลักษณ์ในการเล่าเรื่องราวผ่านเนื้อเพลงของเขา เพลงดับเบิลแพลตตินัมของเขา “death bed (coffee for your head)” ยังคงมียอดสตรีมที่ล้นหลามทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และมีกว่า 2 พันล้านสตรีมในปัจจุบัน เพลงที่ติดหูนี้เป็นเพลงที่ทำให้ Powfu ได้ก้าวสู่จุดสนใจของชาวโลกในวงการเพลงเมื่อปีที่แล้ว และทำให้เขาเป็นหนึ่งในศิลปินคนแรก ๆ ที่สามารถผลักดันให้เพลงแนว lo-fi กลายเป็นสิ่งที่เข้าถึงตลาดทั่วไปได้อย่างกว้างขวางขึ้น
 
 
รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก Powfu ได้เร็ว ๆ นี้

ติดตาม Powfu ได้ที่:
Instagram | TikTok

Local Exclusive License/Distribution of