Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
BALLISTIK BOYZ ปล่อยเพลง HANDS UP เรียกน้ำย่อย เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ SUM BABY

BALLISTIK BOYZ ปล่อยเพลง HANDS UP เรียกน้ำย่อย เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ SUM BABY

29/06/2021

image

ตั้งแต่การฟอร์มวงของพวกเขาในเดือนเมษายนปี 2018 วงบอยแบนด์เต้นและโวคอลจากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ก็ได้ตั้งเป้าหมายในการทำกิจกรรมรอบโลกของพวกเขาไว้อย่างแน่วแน่
 
วงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มากความสามารถ 7 คนที่สามารถทำการแสดงที่น่าตะลึงด้วยการร้องเพลงสดไปพร้อม ๆ กับท่าเต้น acrobatic ที่ใช้พลังงานอย่างมากได้อย่างมั่นคง สมาชิกหลายคนในวงนี้สามารถพูดได้สองภาษา และพวกเขาก็เคยปรากฎตัวบนเวทีมากมายนอกประเทศญี่ปุ่นและรอบ ๆ ทวีปเอเชียเพราะสกิลที่สามารถสู้กับศิลปินระดับโลกอันดับต้น ๆ ได้อย่างตาต่อตา
 
ซิงเกิลที่ 4 ของพวกเขา ‘SUM BABY’ (อ่านว่า “Summer Baby”) มีกำหนดการวางแผงในวันพุธที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับการปล่อยซิงเกิลใหม่ของพวกเขา เพลง ‘HANDS UP’ ซึ่งจะเป็นหนึ่งในเพลงในซิงเกิลนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับอาร์ตวีดิโอเรียบร้อยแล้ว
 
 
‘HANDS UP’ เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์ของวงประจำปีนี้ และในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนนี้ เนื้อเพลงที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยพลังบวกของเพลงนี้ ก็เป็นเหมือนกับกำลังใจให้แก่ผู้ฟังเพื่อให้ทุกคนสามารถทำทุก ๆ วันให้ดีที่สุดและก้าวข้ามอุปสรรคที่พบเจอไปได้ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความหวังและจิตใจที่มุ่งมั่นว่าจะไม่ยอมแพ้
 
ซิงเกิลที่จะปล่อยในวันที่ 4 สิงหาคมนี้จะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 4 เพลง รวมไปถึง ‘HANDS UP’ และ ‘SUM BABY’ ซึ่งเป็นเพลงที่ติดหูและเหมาะสำหรับการต้อนรับหน้าร้อนที่ร้อนแรง โดยเฉพาะหน้าร้อนในปีนี้ที่เราอาจจะต้องการมันยิ่งกว่าปีไหน ๆ ซึ่งเพลงแต่ละเพลงจะสามารถฟังได้ล่วงหน้าผ่านช่องทางสตรีมมิ่งต่าง ๆ (สามารถดูกำหนดการปล่อยเพลงแต่ละเพลงได้ด้านล่าง)
 
นอกจากนี้แล้ว พวกเขาก็มีกำหนดการปล่อย DVD อีกด้วย ภายใน DVD นี้จะมีมิวสิควีดิโอของเพลง ‘SUM BABY’ รวมไปถึงการแสดงจากทัวร์ปี 2021 ของพวกเขาที่ชื่อ BALLISTIK BOYZ PROLOGUE LIVE TOUR 2021 “PASS THE MIC” ~WAY TO THE GLORY~ และสารคดีที่ติดตามชีวิตของเมมเบอร์ระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปที่สถานที่จัดคอนเสิร์ตอยู่ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น DVD นี้ก็จะมีบรรยากาศการสัมภาษณ์เมมเบอร์เรื่องความรู้สึกของพวกเขาหลังจากที่ทัวร์ที่ควรจะได้วนไปตามที่ต่าง ๆ ตลอดทั้งปี 2020 ต้องถูกยกเลิกลงหลังจากที่เพิ่งเปิดฉากได้ไม่นานในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 อยู่ด้วยเช่นกัน
 
ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ พวกเขาก็ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่เข้าไปซื้อสินค้าจากช่องทาง campaign site ซึ่งจะเป็นการสุ่มผู้โชคดีที่จะได้ meet and greet แบบออนไลน์กับเหล่าเมมเบอร์ BALLISTIK BOYZ ซึ่งแคมเปญนี้สามารถเข้าร่วมจากนอกประเทศญี่ปุ่นได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมเข้าไซต์ไปร่วมสนุกกันนะคะ!


 
Campaign site ของซิงเกิล ‘SUM BABY’:
https://page.buyee.jp/ballistik_boyz/
 
อาร์ตวีดิโอเพลง ‘HANDS UP’:
https://youtu.be/oUJchKp_TWc
 
ฟังและดาวน์โหลดเพลงของ BALLISTIK BOYZ ได้ที่นี่:
BALLISTIKBOYZTH.lnk.to/SUMBABY
 
ตารางการปล่อยเพลงลงสตรีมมิ่งของ BALLISTIK BOYZ
วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน: ‘HANDS UP’
วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม: ‘Blow Off Steam’
วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม: ‘Chasin’’
วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม: ‘SUM BABY’
 
เกี่ยวกับ BALLISTIK BOYZ
BALLISTIK BOYZ เดบิวต์ด้วยอัลบั้ม BALLISTIK BOYZ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมปี 2019 และไต่ขึ้นไปสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Japan Top Album Sales, Billboard Japan Hot Albums, และเพลงไวรัลของ Spotify พร้อมยอดขายทั้งทางแผ่นและดิจิตอลสตรีมมิ่งที่ล้นหลาม
 
สมาชิก 3 คนจากทั้ง 7 คนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง – Miku Fukahori, Rikiya Okuda และ Masahiro Sunada – ใช้ชีวิตอยู่ที่นครนิวยอร์กเป็นเวลากว่า 3 ปี เพื่อที่จะได้ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ในฐานะไฟนอลลิสต์จากการแข่งขัน VOCAL BATTLE AUDITION 5 (VBA5) ที่จัดโดย EXILE Ryuta Hidaka และ Yoshiyuki Kanou ต่างก็เป็นโวคอลที่มีพรสวรรค์และสามารถถ่ายทอดสไตล์ของตัวเองออกมาผ่านการร้องเพลงได้ดี Riki Matsui เป็นหนึ่งในไฟนอลลิสต์ของหมวดแร็ปจาก VBA5 เช่นกัน และ Ryusei Kainuma เป็นเมมเบอร์ที่มีคุณแม่เป็นชาวบราซิลซึ่งทำให้เขามีวัฒนธรรมมากมายอยู่ภายในตัวและมีภาษาโปรกุเกสเป็นหนึ่งในภาษาแม่ของเขา
 
ด้วยเพลงที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานอันแข็งแกร่งของพวกเขา BALLISTIK BOYZ เป็นวงที่เต็มไปด้วยศักยภาพและมีฐานแฟนนานาชาติที่กำลังเติบโต หลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัวจากประเทศญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่พร้อมการแสดงที่มีมาตรฐานระดับโลก วงญี่ปุ่นวงนี้ก็กำลังก้าวไปสู่การสร้างฐานแฟนใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นรอบโลก
 
ติดตาม BALLISTIK BOYZ ได้ที่
■ Official website: https://m.tribe-m.jp/Artist/index/195
■ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCOB1X12CH6XJpgzOXZ2jqMw
■ Facebook: https://www.facebook.com/ballistik.boyz.official
■ Twitter: https://twitter.com/ballistik_fext
■ Instagram: https://www.instagram.com/ballistik_fext
■ TikTok: https://www.tiktok.com/@ballistikboyz.official

 

Local Exclusive License/Distribution of