Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Sigala จับมือ Rita Ora ปล่อยเพลงประจำหน้าร้อนนี้ You for Me

Sigala จับมือ Rita Ora ปล่อยเพลงประจำหน้าร้อนนี้ You for Me

05/07/2021

image

ฟังเพลงนี้ได้ ที่นี่

DJ โปรดิวเซอร์ และศิลปินจากสหราชอาณาจักร Sigala จับมือกับ pop icon นานาชาติ Rita Ora ออกซิงเกิลใหม่ร่วมกัน ‘You for Me’ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมาภายใต้ Ministry of Sound
 

‘You for Me’ จะต้องเป็นเพลงฮิตสำหรับหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน โดยเพลงนี้ได้ Charli XCX มาร่วมแต่งด้วย และปล่อยออกมาทันเวลาการเฉลิมฉลองหลังจากที่ประชาชนในหลาย ๆ พื้นที่ไม่ต้องกักตัวแล้วอย่างพอดิบพอดี เพลงนี้มีเสียงร้องของ Rita Ora ผู้ติดชาร์ตอันดับแรก ๆ เสมอ และมีกลิ่นอายของเพลง Sigala ผสมผสานกันออกมาเป็นเพลงแดนซ์-ป็อปที่ลงตัวและมีระดับด้วยซาวด์ที่เหมือนกับท้องฟ้าสีน้ำเงินสดใสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Sigala
 
ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ปล่อยเพลงนี้ร่วมกับ Rita Ora ที่น่าอัศจรรย์Sigala กล่าวผมแต่งเพลงนี้ร่วมกันกับเจ้าแม่วงการป็อปอย่าง Charli XCX ด้วย มันเป็นเพลงที่ร่าเริงแล้วก็สนุกสนาน และผมก็หวังว่ามันจะเป็นตัวแทนของสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะมาในอนาคตได้ครับ
 
ทั้ง Sigala และ Rita ต่างก็เป็นที่รู้จักสำหรับการร่วมงานที่ทรงพลังของพวกเขา และ ‘You for Me’ ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำเพลงร่วมกันของพวกเขาอย่างลงตัว และอาจจะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการป็อปในปี 2021 นี้ก็เป็นได้
 
Rita กล่าวว่า การร่วมงานกับ Sigala เพื่อแต่งเพลงใหม่ในครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมาก เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้ผู้ฟังอารมณ์ดี เหมาะกับหน้าร้อน และฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้ให้ทุกคนฟังมันมาก ๆ เลย
 
‘You for Me’ ถือเป็นซิงเกิลแรกของ Sigala ในปีนี้ หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก ‘Lasting Lover’ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงที่ฮิตที่สุด 10 อันดับของปี 2020 และเป็นการร่วมงานกันระหว่าง Sigala และ James Arthur ที่แต่งโดย Lewis Capaldi เพลงนี้เป็นเพลงลำดับที่ 8 ของ Sigala ที่ติด 10 อันดับแรกของสหราชอาณาจักรและติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงที่ถูกเล่นมากที่สุดบนวิทยุเป็นเวลากว่าสามอาทิตย์ติดต่อกัน ในสหรัฐอเมริกา เพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์ที่ได้เป็นที่นิยมที่สุด และเป็นเพลงที่ทำให้ Sigala เป็นที่รู้จักอย่างมากบนวิทยุเพลงป็อป นอกจากนี้แล้วมันยังได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล iHeart Radio เป็นเพลงที่ถูกเล่นมากที่สุดในออสเตรเลีย และยังทำให้ Sigala และ James ได้ไปเฉลิมฉลองความสำเร็จของมันบนรายการโทรทัศน์อย่าง Top of the Pops และ Britain’s Got Talent อีกด้วย
 
การปล่อยเพลงในครั้งนี้เป็นเหมือนการเรียกน้ำย่อยสำหรับความเป็นไปได้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในแนวเพลงของ Sigala ระหว่างที่เขาค่อย ๆ ตกแต่งอัลบั้มที่สองอันเป็นที่รอคอยของเขาให้สมบูรณ์ อัลบั้มต่อไปนี้จะออกมาต่อจากอัลบั้มเดบิวต์ของเขา “Brighter Days” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการเป็นอัลบั้มเดบิวต์ที่มีแนวเพลงแดนซ์ที่ติดชาร์ตสูงที่สุดของปี 2018 และได้รับการรองรับเป็น breakthrough record โดย BRIT พร้อมยอดขายมากกว่า 136k ในสหราชอาณาจักรอย่างเดียว
 
สำหรับ Rita เอง ‘You for Me’ ก็เป็นเพลงที่จะมาเสริมแนวเพลงที่หลากหลายของเธอ หลังจากที่เธอได้ปล่อย EP ที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อนอย่าง “Bang” ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเธอหวังว่าจะสามารถเพิ่มสถิติเพลง 13 เพลงที่ติดอันดับเพลงฮิต 10 อันดับแรกของเธอให้ได้
 
เกี่ยวกับ RITA ORA:
Rita Ora เป็นนักร้องนักแต่งเพลงระดับโลก ด้วยซิงเกิลที่ติดอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรถึง 4 ซิงเกิล และเป็นนักร้องหญิงของสหราชอาณาจักรที่มีซิงเกิลที่ติด Top 10 มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยสถิติถึง 13 ซิงเกิล
 
ในปี 2021 เธอได้ออก EP “Bang” ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ DJ และโปรดิวเซอร์ชาวคาซัคเจ้าของรางวัล GRAMMY อย่าง Imanbek โดยการร่วมงานกันครั้งนี้เป็นการแต่งเพลงร่วมกันผ่าน Zoom ทั้งหมด แ EP นี้มีทั้งหมด 4 เพลงที่เป็นการผสมผสานซาวด์แบบป็อป, แรงบันดาลใจจากคลับในยุค 80’s และ 90’s, และความเป็น house โดยมีศิลปินที่เป็นที่นิยมอย่าง David Guetta, Gunna และ แร็ปเปอร์จากอาร์เจนตินา KHEA มาร่วมแจมด้วย
 
EP นี้เป็นการปล่อยเพิ่มตามมาจากอัลบั้มของเธอ “Phoenix” ซึ่งมียอดสตรีมถึง 4 พันล้านสตรีมทั่วโลก มีซิงเกิลที่ได้การรับร้องเป็นแพลตินัมถึง 3 ซิงเกิล และมีเพลง ‘Lonely Together’ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันระหว่าง Rita และ Avicii ที่ได้รับรางวัล “Best Dance” VMA ที่ MTV Video Music Awards อยู่ด้วย นอกจากนี้แล้ว อัลบั้มเดบิวต์ของเธอ “Ora” ก็ได้เปิดฉากมาด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตของสหราชอาณาจักรและสถานะแพลตินัมอีกด้วย
 
 
เว็บไซต์ของ Sigala:
www.sigalamusic.com
 
เว็บไซต์ของ Rita Ora:
www.ritaora.com
 
 

Local Exclusive License/Distribution of