Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Måneskin ทุบสถิติอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Global Top 50 ด้วย Beggin

Måneskin ทุบสถิติอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Global Top 50 ด้วย Beggin

09/07/2021

image

 Måneskin ศิลปินชาวอิตาเลี่ยนที่ได้รับการสตรีมมากที่สุดบน Spotify ด้วยยอดสตรีมกว่า 34 ล้านสตรีมในเดือนที่ผ่านมา ได้ทำลายสถิติอีกครั้งด้วยการติดอันดับ 1 บน Spotify Global Top 50 ด้วยเพลง “Beggin’” พร้อมคว้าอันดับบนชาร์ตอื่น ๆ ทั่วโลกด้วยเพลง “I WANNA BE YOUR SLAVE” ที่เพิ่งได้รับสถานะแพลตินัมในอิตาลี่ไปไม่นาน ในอันดับที่ 8 และ “ZITTI E BUONI” ในอันดับที่ 37 (ด้วยยอดสตรีมกว่า 170 ล้านสตรีม)
 
เพลง “Zitti e buoni” และ “I wanna be your slave” เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มใหม่ล่าสุดของวง “Teatro d’Ira - Vol. I” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 มีนาคม และได้รับสถานะแพลตินัมในอิตาลี่ พร้อมยอดสตรีมกว่า 400 ล้านสตรีม
 
หลังจากที่พวกเขาได้ชนะอย่างยิ่งใหญ่ที่ 2021 Eurovision Song Contest Måneskin ก็ได้ไต่ขึ้นมาบนชาร์ตเพลงรอบโลก พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้แก่ศิลปินอิตาเลี่ยน พวกเขาเป็นวงอิตาเลี่ยนวงแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถติดชาร์ต UK Singles ด้วยซิงเกิล 2 ซิงเกิลไปพร้อม ๆ กันได้ (ในอันดับที่ 6 และ 10) และกำลังสะสมรางวัลใหม่ ๆ มากมายในทุก ๆ สัปดาห์ ทั้งในอิตาลี่และต่างประเทศ
 
“I WANNA BE YOUR SLAVE” ได้รับการรองรับเป็นแพลตินัมในอิตาลี่ ฟินแลนด์ และโปแลนด์, 6x แพลตินัมในรัสเซีย, โกลด์ในออสเตรีย กรีซ ไอร์แลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน และตุรกี; “ZITTI E BUONI” (3x แพลตินัมในอิตาลี่) ได้รับการรับรองเป็นโกลด์ในเนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ และตุรกี, แพลตินัมใน ฟินแลนด์ กรีซ ไอร์แลนด์ และโปแลนด์, รวมไปถึง 5x แพลตินัมในรัสเซีย; “Beggin’” ได้รับการรับรองเป็นโกลด์ในฟินแลนด์ มาเลเซีย และโปแลนด์ รวมไปถึง 7x แพลตินัมในรัสเซีย และกำลังไต่ขึ้นไปบนชาร์ต Spotify Top 50 ในออสเตรเลีย (ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 3 โดยมี “I WANNA BE YOUR SLAVE” ตามมาในอันดับที่ 10), บราซิล (ในอันดับที่ 17), และเปรู (ในอันดับที่ 9) ซึ่งเพลงนี้เคยได้อันดับที่ 1 บนชาร์ต Viral 50 พร้อมกับเพลงอัก 7 เพลงของ Måneskin มาก่อนแล้วอีกด้วย
 
ความประสบความสำเร็จในครั้งนี้ได้กลายเป็นการทัวร์ที่น่าอัศจรรย์ และวงก็ได้รับโอกาสในการขึ้นแสดงบนเทศกาลเพลงชั้นนำในทวีปยุโรปในช่วงฤดูร้อนของปี 2021 และ 2022 ที่จะมาถึง เคียงข้างศิลปินที่เป็นที่รู้จักอันดับต้น ๆ ของวงการดนตรีระดับโลก และจะได้แสดงในอารีน่าที่ใช้สำหรับการแข่งขันกีฬาที่โด่งดังที่สุดในอิตาลี่เป็นครั้งแรก เป็นส่วนนึงของทัวร์ 13 วันรอบประเทศของพวกเขา (ภายใต้การโปรดิวซ์ของ Vivo Concerti) ปัจจุบันทัวร์นี้ได้ขายบัตรไปแล้วกว่า 100,000 ใบและขายหมดไปแล้ว 6 รอบการแสดง ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างช่วงฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้
 
ด้วยผลงานแพลตินัมกว่า 23 ผลงานและโกลด์อีก 5 ผลงานในอิตาลี่ Måneskin กำลังก้าวหน้าในวงการเพลงอย่างยิ่งใหญ่ และกำลังเดินหน้ากับการบุกตลาดโลกด้วยเพลงของพวกเขา
 
SUMMER 2021 & 2022 TOUR DATES
 
13 August 2021 || Prague | ROCK FOR PEOPLE
19 August 2021 || Gdynia | OPEN’ER PARK
4 September 2021 || Schijndel | PAASPOP FESTIVAL
11 September 2021 || Vienna | NOVAROCK PILOT FESTIVAL
 
4 June 2022 || Nürburgring | ROCK AM RING
5 June 2022 || Zeppelinfeld | ROCK IM PARK
24 June 2022 || Haiden | TONS OF ROCK
 
ติดตามพวกเขาได้ที่:
IG @maneskinofficial
FB @maneskinofficial
TWITTER @thisismaneskin
TIKTOK @therealmaneskin
 


ฟัง "Beggin'" ได้ที่นี่
 
 
เกี่ยวกับ Måneskin

Måneskin ที่แปลว่าแสงจันทร์ในภาษาเดนมาร์ก ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 ด้วยสมาชิก 4 คน: Damiano (นักร้องนำ), Victoria (มือเบส), Thomas (มือกีตาร์) และ Ethan (มือกลอง) สมาชิกบางคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น แต่พวกเขาเพิ่งได้มาร่วมเล่นดนตรีด้วยกันในปี 2015 ซาวด์ของพวกเขาเกิดขึ้นมาจากการผสมผสานอิทธิพลทางดนตรีของสมาชิกแต่ละคนอย่าง rock ’n’ roll, rap/hip hop, reggae, funky และ pop ที่ถูกหลอมไว้ด้วยกันด้วยเสียงอันเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของ Damiano ซึ่งเป็นนักร้องนำของวง การผสมผสานนี้ยังสามารถเห็นได้ผ่านภาพพจน์ของวง ซึ่งประกอบไปด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนอีกด้วย
 
พวกเขาได้รับโอกาสในการเป็นที่รู้จักจากรายการ X Factor 11 ที่พวกเขาได้ขึ้นเวทีและเป็นขวัญใจของผู้ชมอย่างไม่ทันคาดคิดด้วยอายุที่น้อยมาก ๆ เพลงเดบิวต์ของพวกเขา “Chosen” ก็ได้ถูกปล่อยออกมาระหว่างรายการนี้เช่นกัน และได้รับยอดสตรีมและยอดวิวหลายล้าน พร้อมการรับรองสถานะเป็นดับเบิลแพลตินัม นอกจากนี้แล้ว “Chosen” ก็เป็นชื่อเดบิวต์ EP ของพวกเขาที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2017 ภายใต้ Sony Music และการโปรดิวซ์ของ Lucio Fabbri แล้วก็ได้รับสถานะแพลตินัมภายในเวลา 2 เดือนหลังจากนั้น
 
ทัวร์ยาว 21 วันครั้งแรกของพวกเขาภายใต้การโปรดิวซ์ของ Vivo Concerti (ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนปี 2018) ขายหมดในไม่กี่ชั่วโมง และซิงเกิล “Morirò da Re” (3x แพลตินัม) ก็ได้ถูกปล่อยออกมาในเดือนมีนาคมปี 2018 ตามมาอย่างติด ๆ ด้วย “Torna a casa” (5x แพลตินัม) เพลงพวกนี้เปิดทางให้แก่อัลบั้มใหม่ของพวกเขา “Il ballo della vita” ที่เขียนโดย Måneskin เองทั้งหมด และได้รับการโปรดิวซ์ร่วมกับ Fabrizio Ferraguzzo ซึ่งถูกปล่อยเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี 2018 อัลบั้มนี้เปิดตัวมาด้วยอันดับ 1 บนชาร์ต FIMI/Gfk พร้อมซิงเกิล 4 เพลงในอัลบั้มที่ติดอยู่บนสิบอันดับแรก ในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงหลังจากการปล่อย อัลบั้มนี้ก็ได้ติดอันดับ 1 บน iTunes และ 50 อันดับแรกของ Spotify หนึ่งวันหลังจากนั้นอีกด้วย โดยเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้แตะยอด 1 ล้านสตรีมในไม่ถึง 24 ชั่วโมง
 
ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 วงก็ได้ไปทัวร์รอบทวีปยุโรปก่อนที่จะกลับไปสู่การแสดงในคลับและเทศกาลดนตรีชั้นนำของอิตาลี่ ในส่วนหนึ่งของทัวร์ช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของพวกเขา  “IL BALLO DELLA VITA TOURที่ปิดท้ายลงเมื่อวันที่ 14 กันยายนปี 2019 ที่ Carroponte ในมิลาน หลังจากนั้น Måneskin ก็ได้ไปแสดงที่ The Dome ในลอนดอนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนปี 2019 ซึ่งก็ขายบัตรได้หมดเช่นกัน
 
Damiano, Victoria, Thomas และ Ethan เป็นเจ้าของผลงานแพลตินัม 23 ผลงาน ผลงานโกลด์ 5 ผลงาน และยอดขายตั๋วคอนเสิร์ตกว่า 140,000 ใบ รวมกันเป็นการแสดงกว่า 70 ครั้งที่ขายได้หมดทุกที่นั่งในอิตาลี่และทวีปยุโรป เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2020 พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ของพวกเขา “Vent’Anni” พร้อมกับคลิปประกอบที่ถ่ายทำโดยช่างภาพที่โด่งดังอย่าง Oliviero Toscani Måneskin ชนะรางวัลที่ 71st Sanremo Music Festival ด้วยเพลง “ZITTI E BUONI” และได้ชนะ Eurovision Song Contest ในรอตเตอร์ดามในเวลาต่อมา การปล่อยอัลบั้มที่สองของพวกเขา “Teatro d’ira – Vol. I” เมื่อวันที่ 19 มีนาคมปี 2021 ที่ผ่านมาจะตามมาด้วยทัวร์ยาว 13 วันซึ่งจะจัดในอารีน่าสำหรับการแข่งขันกีฬาทั่วอิตาลี่เป็นครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2021 โดยปิดท้ายลงที่ Arena di Verona ในวันที่ 23 เมษายนปี 2022 รวมไปถึงการทัวร์ตามเทศกาลเพลงที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรปในช่วงฤดูร้อนของปี 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วย


 

Local Exclusive License/Distribution of