Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Normani ร่วมงานกับ Cardi B ปล่อยเพลงใหม่ Wild Side

ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Normani ร่วมงานกับ Cardi B ปล่อยเพลงใหม่ Wild Side

23/07/2021

image

Normani ศิลปินเจ้าของผลงานมัลติแพลตินัมและเพลงฮิตที่ครองชาร์ตมากมาย กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Wild Side’ ที่ร่วมงานกับ Cardi B เพลงนี้ออกมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่น่าตะลึง ภายใต้การกำกับของ Tanu Muino (ผู้กำกับคนเดียวกันกับมิวสิควิดีโอเพลง “Up” ของ Cardi B) และท่าเต้นที่ออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง Sean Bankhead ผู้ได้ออกแบบท่าเต้นสำหรับมิวสิควิดีโอ Motivation’ ของ Normani - ซึ่งมีคอนเซ็ปต์ของช่วงยุค 90s ปลาย ๆ จนถึง 2000s ต้น ๆ – และการแสดงสำหรับเพลงนี้ของเธอบน MTV VMAs มิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุดนี้แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของ Normani อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นที่คมชัด แฟชั่นที่รอดไปหมดทุกลุค หรือความสมบูรณ์แบบในการคงสไตล์ของตัวเองเอาไว้ก็ตาม
 
 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Cardi B และ Normani ได้ร่วมงานกัน เพราะ Normani ได้เคยโผล่ไปในมิวสิควิดีโอของ Cardi B สำหรับเพลงฮิตของเธออย่าง WAP’ มาก่อนแล้วนั่นเอง
 
เมื่อพูดถึงเพลงใหม่และการร่วมงานกับ Cardi B แล้ว Normani ก็ได้เล่าให้เราฟังว่า ที่จริงฉันได้ซ้อมและเตรียมตัวสำหรับการถ่ายมิวสิควิดีโอของเพลงนี้มาประมาณ 3 สัปดาห์แล้วตอนที่ Cardi ได้ฟังมันครั้งแรก เธอโผล่เข้ามาแล้วก็ทำให้เพลงนี้มีชีวิตขึ้นมาได้ด้วยการทำสิ่งที่เธอถนัดที่สุด ฉันรักผู้หญิงคนนั้นมาก ๆ จริง ๆ และก็คงจะรู้สึกขอบคุณเธอไปเสมอ
 
‘Wild Side’ ปล่อยออกมาตามหลังจากซิงเกิล ‘Motivation’ ที่เธอได้แสดงบนเวทีการประกาศรางวัล MTV Video Music Awards (VMAs) และเพลงจากการร่วมงานที่ติดชาร์ตเป็นอันดับที่ 1 ทั้งสองเพลงของเธออย่าง Love Lies’ ที่ร่วมงานกับ Khalid และ ‘Dancing with a Stranger’ ที่ร่วมงานกับ Sam Smith อย่างติด ๆ ซึ่งทั้งสองการร่วมงานนี้ได้ทำให้เธอชนะรางวัล “Titanium Award” ที่ iHeart Radio Music Award  นอกจากนี้แล้ว ซิงเกิลของเธอ ‘Waves’ ที่ร่วมงานกับ 6lack ก็ยังทำให้เธอได้รางวัลเดี่ยวครั้งแรกที่ MTV VMAs ในสาขา “Best R&B Video” อีกด้วย เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายมาตลอดหลายปีสำหรับเวทีต่าง ๆ เช่น Billboard Music Awards, Soul Train Music Awards, NAACP Image Awards, People’s Choice Awards และอีกมากมาย
 
Normani กำลังเดินหน้าสร้างชื่อเสียงของเธอในวงการดนตรีอย่างต่อเนื่อง เธอได้ร่วมแสดงในทัวร์ Sweetner World Tour ของ Ariana Grande, แสดงบนเทศกาลดนตรีอย่าง Lollapalooza, รายการโทรทัศน์อย่าง Tonight Show Starring Jimmy Fallon, และ Billboard Music Awards เคียงข้าง 6lack และ Khalid ตามลำดับอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเคยได้ขึ้นปกนิตยสารมากมาย รวมไปถึง Rolling Stone, Billboard, FADER, Cosmopolitan, Teen Vogue, Wonderland, และWomen’s Health Magazine อีกด้วย และเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของนิตยสารเกี่ยวกับวงการดนตรีของ of W Magazine ด้วย
 
Normani กำลังเติบโตในวงการต่าง ๆ ที่กว้างขึ้นเรื่อย ๆ เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการความงามและแฟชั่นด้วยการถูกรับเลือกให้เป็น Global Citizen ของ Urban Decay และ Brand Ambassador ของ Savage X Fenty ซึ่งเธอได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของพิเศษพวกเขาที่ฉายทาง Amazon Prime อีกด้วย ปัจจุบันเธอเซ็นสัญญาอยู่กับ Keep Cool/RCA Records ภายใต้การบริหารของ Brandon Silverstein (S10 Entertainment, Management Division)
 
ความเป็นซูเปอร์สตาร์ของ Normani เพิ่มขึ้นอย่างฉุดเอาไว้ไม่อยู่ และดูเหมือนกับว่าจะไม่มีอะไรที่จะหยุดเธอเอาไว้ได้ รอติดตามข่าวสารและเพลงใหม่ ๆ จาก Normani ได้เร็ว ๆ นี้
 


ฟังเพลงนี้ได้ที่: NormaniTH.lnk.to/WildSide_CardiB

ติดตาม Normani ได้ที่:
Instagram | Twitter | Facebook

 

Local Exclusive License/Distribution of