Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Merry-Go-Round, เพลงใหม่ล่าสุดจาก MAN WITH A MISSION ประกอบอนิเมะ My Hero Academia ออกแล้ววันนี้!

Merry-Go-Round, เพลงใหม่ล่าสุดจาก MAN WITH A MISSION ประกอบอนิเมะ My Hero Academia ออกแล้ววันนี้!

27/07/2021

image

MAN WITH A MISSION วงที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลล่าสุดอย่าง ‘INTO THE DEEP’ ไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมากลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่!
 
เพลงใหม่ในครั้งนี้มีชื่อว่า ‘Merry-Go-Round’ และเป็นเพลงเปิดของอนิเมชั่นซีรี่ส์ ‘My Hero Academia’ ในช่วงที่ 2 ของซีซั่นที่ 5 ซึ่งได้เริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา อนิเมะที่โด่งดั่งเรื่องนี้มีแฟนคลับมากมายจากทั้งในและนอกประเทศ โดยมีเรื่องราวที่ประยุกต์มาจากมังงะภายใต้ชื่อเดียวกันอย่าง ‘My Hero Academia’ ซึ่งเป็นมังงะที่แต่งและวาดโดย Kohei Horikoshi และได้รับการตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องบนนิตยสารรายสัปดาห์อย่าง ‘Weekly Shonen Jump’ ความนิยมจากอนิเมชั่นซีรี่ส์เรื่องนี้กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และในหน้าร้อนนี้ก็ได้มีกำหนดการฉาย ‘My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes’ Mission’ ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
 
เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่องนี้เกี่ยวกับโลกที่ผู้คนมีพลังวิเศษที่เรียกว่า ‘อัตลักษณ์’ โดยเล่าเรื่องราวผ่านเด็กผู้ชายที่ชื่อ Izuku Midoriya ซึ่งยืนหยัดขึ้นเพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่พยายามจะเอาเปรียบอัตลักษณ์ของผู้คน ทำให้ผู้ชมได้ติดตามเส้นทางการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของเขาและเพื่อน ๆ


©K. Horikoshi / Shueisha,My Hero Academia Project

MAN WITH A MISSION ที่ได้แต่งเพลงนี้ได้กล่าวว่าสมาชิกในวงเองก็เป็นแฟนคลับของมังงะเรื่องนี้อยู่แล้วด้วย “ผมดีใจมาก ๆ ตอนที่ได้รู้ว่าเราได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างเพลงเปิดของอนิเมชั่นเรื่อง ‘My Hero Academia’ เพราะว่าตัวผมเองก็ชื่นชอบมังงะเรื่องนี้มาก ๆ ”
 
MAN WITH A MISSION เป็นวง rock จากประเทศญี่ปุ่นที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน พวกเขาเป็น ‘Ultimate Life Form’ หรือสิ่งมีชีวิตที่สูงส่งที่สุด ที่มีหัวของหมาป่าและร่างกายของมนุษย์
 
เพลงล่าสุดของพวกเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกและซาวด์ที่หนักแน่น ส่วนเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกกังวลที่วกวนอย่างไม่มีวี่แววที่จะสิ้นสุดระหว่างที่เราพยายามที่จะทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จ เหมือนกับชื่อเพลง ‘Merry-Go-Round’ เพลงนี้พูดถึงการที่เราพยายามวิ่งตามใครสักคนที่พิเศษสำหรับเรา หรือเป็นเป้าหมายของเรา แต่กลับไม่รู้สึกว่าเรากำลังเข้าใกล้เขาขึ้นเลยแม้แต่น้อย แฟน ๆ ได้ฟังเพลงประกอบอนิเมชั่นเรื่องนี้ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาพร้อม ๆ กับการเปิดฉากของช่วงที่ 2 ของซีซั่นนี้และ PV ประกอบก็ได้ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านั้นแล้วด้วย สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วทางช่องทางสตรีมมิ่งทั่วไป
 
ข้อความจากสมาชิกวง MAN WITH A MISSION (MWAM)
“ผมดีใจมากจริง ๆ ที่เราได้รับโอกาสในการแต่งเพลงเปิดสำหรับ ‘My Hero Academia’ เพราะตัวผมเองก็ชอบอ่านมังงะเรื่องนี้มาก ๆ อยู่แล้วด้วย! ความรู้สึกตอนที่ Izuku นับถือ All Mighty, ความรู้สึกตอนที่เราพยายามที่จะวิ่งไล่ตามแผ่นหลังของใครสักคนให้ทัน เพื่อไปให้ถึงความฝันของเรา แต่กลับยังรู้สึกว่าเราไม่ได้เข้าใกล้มันมากขึ้นแม้แต่นิดเดียว ผมแต่งเพลงนี้ขึ้นมาจากความรู้สึกที่ซับซ้อนเหล่านั้น โดยเปรียบเทียบมันกับม้าหมุนครับ ผมหวังว่าเพลงนี้จะเป็นองค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นให้แก่เรื่องราวทั้งหมดได้ในฐานะ Plus Ultra นะครับ มาสนุกไปกับซีซั่นใหม่ของเรื่องราวนี้ไปด้วยกันนะครับ!”

เกี่ยวกับการปล่อยเพลงในครั้งนี้
สามารถฟังเพลง “Merry-Go-Round” ได้ทางช่องทางสตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แล้ววันนี้ที่นี่!



เพลงนี้เป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นเรื่อง ‘My Hero Academia’ สำหรับช่วงที่ 2 ของซีซั่นที่ 5 ซึ่งฉายทางโทรทัศน์ โดยตัวอนิเมชั่นเริ่มฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา
 

ติดตาม MAN WITH A MISSION ได้ที่:
MAN WITH A MISSION Official Website: http://www.mwamjapan.info/
Twitter: https://twitter.com/mwamjapan
Staff Twitter: https://twitter.com/mwaminfo029
Facebook: https://www.facebook.com/MWAMjapan/
Instagram: https://instagram.com/mwamofficial/
TikTok: https://www.tiktok.com/@mwamofficial/

เกี่ยวกับ MAN WITH A MISSION
MAN WITH A MISSION เป็นวง rock จากประเทศญี่ปุ่นที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน พวกเขาเป็น ‘Ultimate Life Form’ หรือสิ่งมีชีวิตที่สูงส่งที่สุด ที่มีหัวของหมาป่าและร่างกายของมนุษย์ ทั้ง 5 คนใช้ชื่อในวงการว่า Tokyo Tanaka (นักร้องนำ), Jean-Ken Johnny (มือกีตาร์, นักร้อง, แร็ปเปอร์), Kamikaze Boy (มือเบส), DJ Santa Monica (DJ) และ Spear Rib (มือกลอง) พวกเขาก้าวเข้าสู่วงการเพลงของญี่ปุ่นอย่างกะทันหันในปี 2010 และก็ได้ประสบความสำเร็จจากการแสดงสดมาตลอดนับจากนั้น การแสดงเดี่ยวของพวกเขาขายบัตรได้ทั้งหมดในวันเดียว และพวกเขายังได้เคยจัดการแสดงขึ้นที่ Nippon Budokan, Yokohama Arena, Makuhari Messe, Saitama Super Arena และ Hanshin Koshien Stadium อีกด้วย เนื่องจากพวกเขาได้เคยทำเพลงสำหรับโฆษณาโทรทัศน์ เพลงประกอบอนิเมชั่น ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์มามากมาย พวกเขาจึงได้มีฐานแฟนเพลงที่หลากหลายมาก ๆ
 
MAN WITH A MISSION ไม่ได้มีเพียงกิจกรรมในประเทศ แต่ก็กำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในต่างประเทศหลังจากที่ได้เดบิวต์ในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย พวกเขาได้ร่วมทัวร์กับ Zebrahead และ Jimmy Eat World ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จักมาก ๆ และยังได้ปรากฏตัวที่เทศกาลกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรอย่าง Reading and Leeds Festival อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังได้แสดงที่ Download Festival และจัดทัวร์ของพวกเขาเองในทวีปอเมริกาเหนืออีกด้วย พวกเขาเพิ่งฉลองการครบรอบ 10 ปีของพวกเขาไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 และกำลังเป็นหนึ่งในวงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในวงการเพลงของญี่ปุ่น

 

Local Exclusive License/Distribution of