Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Lil Nas X ปล่อยเพลงใหม่ INDUSTRY BABY ฟีทเจอริ่ง Jack Harlow

Lil Nas X ปล่อยเพลงใหม่ INDUSTRY BABY ฟีทเจอริ่ง Jack Harlow

30/07/2021

image


ถึง Montero วัย 20 ปี,
ฉันแต่งเพลงนี้ให้พวกเรา ฉันรู้ว่าบางที่นายอาจจะรู้สึกเหมือนกับว่าทุกอย่างจะพังทลายลงหลังจากนี้ ฉันรู้ว่าเพศวิถีของนายเคยทำให้นายรู้สึกเหมือนกับเป็นสิ่งที่แปลกแยกอย่างเพื่อน ๆ ฉันรู้ว่าการต้องติดอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ของตัวเองหลังจากที่ได้ออกเพลงที่ปังที่สุดในโลกมันทำให้นายต้องแบกรับความรู้สึกต่าง ๆ ไว้เยอะมาก และฉันก็รู้ว่าถ้านายได้ยินคำว่า ‘one hit wonder (คนที่ดังเพลงเดียวแล้วดับไป)’ อีกครั้งนายอาจจะระเบิดก็ได้ แต่ฉันก็ต้องการให้นายไปต่อ ฉันต้องการให้นายรู้สึกตัวว่านายมีโอกาสที่จะเป็นคนแบบที่ตัวนายเองต้องการมาตลอดตอนที่เติบโตขึ้น ฉันต้องการให้นายเลิกรู้สึกสมเพชตัวเอง และจำไว้ว่าคนเดียวที่ควรจะต้องเชื่อในตัวนายก็คือตัวนายเอง
- lnx
 
หลังจากที่เขาได้ไลฟ์สดจากห้องพิจารณาคดีระหว่างการสอบสวนคดีของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา Lil Nas X ก็ถูกส่งตัวไปที่ Montero State Prison สำหรับการปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ของเขา ‘INDUSTRY BABY’ ฟีทเจอริ่ง Jack Harlow โปรดิวซ์โดย Take a Daytrip ร่วมกับ Kanye West เพลงนี้พูดถึง Lil Nas X ที่มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และกล้าที่จะแสดงให้ทุกคนที่เคยดูถูกอิทธิพลของเขาเห็นว่าเขาทำได้ และเป็นเพลงล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาจากอัลบั้มที่จะถึงนี้ของเขา Montero ซึ่งมีกำหนดการปล่อยในปีนี้ภายใต้ Columbia Records มิวสิควิดีโอประกอบเพลงนี้สร้างขึ้นมาจากเรื่องราวที่ Lil Nas X แต่งเอง ภายใต้การกำกับของ Christian Breslauer และพาผู้ชมไปติดตาม Lil Nas X ระหว่างที่เขากำลังใช้ชีวิตในคุกและพยายามที่จะหลบหนีออกมาด้วยความช่วยเหลือจาก Jack Harlow ซึ่งก็เป็นผู้ต้องขังเช่นกัน

 
นอกจากนี้แล้ว Lil Nas X ยังได้ประกาศการร่วมมือกับ The Bail Project ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรระดับชาติที่มีเป้าหมายในการทำลายระบบการประกันตัวด้วยเงินสดที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการกักขังของผู้คนจำนวนมากและการเหยียดเชื้อชาติที่ฝังอยู่ภายในโครงสร้างของระบอบความยุติธรรมในสหรัฐอเมริกา Lil Nas X หวังว่าเขาจะสามารถเป็นแรงผลักดันให้ศิลปินคนอื่น ๆ มาสนับสนุน The Bail Project และการยกเลิกการประกันตัวด้วยเงินสดได้ผ่าน “Bail X Fund” ในครั้งนี้ และได้เริ่มด้วยการบริจาคด้วยตัวเอง โดยมี Jack Harlow ที่ร่วมบริจาคด้วย และแฟน ๆ ก็ได้รับการเชิญชวนให้ร่วมบริจาคกับพวกเขาเช่นกัน รายได้จากการบริจาคทั้งหมดจะเข้าสู่กองทุนของ The Bail Project ในการสนับสนุนผู้คนที่ไม่มีกำลังในการไถ่ตัวด้วยเงินสดในสหรัฐอเมริกา ในปัจจุบัน The Bail Project ได้มอบเงินสนับสนุนในการประกันตัวให้แก่ผู้คนที่มีรายได้น้อยในสหรัฐกว่า 17,000 คน รวมเป็นมูลค่ากว่า 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้แล้ว พวกเขายังสนับสนุนผู้คนพวกนี้หลังการปล่อยตัวด้วยการเตือนพวกเขาเวลาที่ต้องไปรายงานตัวกับศาล สนับสนุนการเดินทางให้ฟรี แนะนำที่อยู่ดี ๆ ในราคาที่ย่อมเยา บำบัดเรื่องการใช้สารเสพติด และความต้องการอื่น ๆ ที่แต่ละคนต้องการอีกด้วย Lil Nas X กล่าวว่านี่ไม่ใช่แค่การต่อสู้ในแง่ของอุดมการณ์สำหรับเขา “มันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะผมรู้ว่าความเจ็บปวดของการที่คนในครอบครัวติดคุกมันเป็นยังไง และผมก็รู้ว่าการประกันตัวด้วยเงินสดส่งผลกระทบต่อประชากรคนดำในอเมริกาและ LGBTQ ยังไง เรามาพาพวกเขากลับบ้านและต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมและเสรีภาพกันเถอะครับ”
 
สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและบริจาคให้แก่ Bail X Fund ได้ที่ bailxfund.com
 
 
ติดตาม Lil Nas X ได้ที่
Instagram | Twitter | TikTok

 

Local Exclusive License/Distribution of