Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Adele กลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปีกับซิงเกิลใหม่ “Easy On Me”

Adele กลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปีกับซิงเกิลใหม่ “Easy On Me”

15/10/2021

image

ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Adele กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่แกะกล่องและ เอ็มวีที่ปล่อยออกมาพร้อมกัน “Easy On Me” ก่อนที่จะทำการปล่อยอัลบั้มใหม่ “30” ในวันที่ 19 พฤศจิกายนของปีนี้
 
ในต้นสัปดาห์ Adele ได้ทยอยปล่อยคำใบ้ของอัลบั้มใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งวันที่และแรงบันดาลใจที่มาพร้อมข้อความถึงแฟนๆว่า “ในที่สุดอัลบั้มนี้ก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยออกมา”
 
และนี่เป็นอีกครั้งของการร่วมงานกันระหว่าง Adele และผู้กำกับ Xavier Dolan เจ้าของรางวัล Cannes Grand Prix (Mommy, It’s Only The End The World) ในเอ็มวีเพลง “Easy On Me” ที่ถ่ายทำในเดือนก่อนที่ Quebec ประเทศ Canada “พูดตามตรงแล้ว ผมคาดหวังให้สิ่งนี้เกิดขึ้น” Dolan เล่า “สำหรับผมแล้วไม่มีอะไรน่าทึ่งไปกว่าการได้กลับมาเจอกันหลังจากไม่ได้ติดต่อกันหลายปี ผมเปลี่ยนไป Adele เปลี่ยนไป และนี่คือโอกาสในการเฉลิมฉลองพัฒนาการของพวกเราและการที่เราทั้งสองคนยังคงยึดมั่นในความเชื่อที่เรารักที่สุด ทั้งหมดเหมือนเดิมแต่ก็แตกต่าง” เอ็มวีเริ่มต้นด้วยบ้านหลังเดียวกันจากเอ็มวีเพลงที่ฮิตถล่มทลายของ Adele ในปี 2015 “Hello”
 
“30” เป็นอัลบั้มใหม่ของ Adele ตั้งแต่ “25” สตูดิโออัลบั้มที่ 3 ซึ่งปล่อยมาเมื่อปี 2015 ในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยการร่วมงานกันอีกครั้งของคนคุ้นเคยตั้งแต่ Greg Kurstin, Max Martin, Shellback, และ Tobias Jesso Jr รวมถึงหน้าใหม่อย่าง Inflo และ Ludwig Göransson โดย “30” เปิดให้สั่งจองแล้วล่วงหน้าแล้ววันนี้!
----------​----------​----------​----------​----------
Adele - Easy On Me



ฟัง/ดาวน์โหลด: http://AdeleTH.lnk.to/EasyOnMe 

Local Exclusive License/Distribution of