Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Kygo ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดต้านทาน “Undeniable” ฟีทเจอริ่ง X Ambassadors

Kygo ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดต้านทาน “Undeniable” ฟีทเจอริ่ง X Ambassadors

27/10/2021

image

โปรดิวเซอร์และดีเจที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก Kygo ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Undeniable” ฟีทเจอริ่ง X Ambassadors ภายใต้สังกัด RCA Records ซึ่งเพลงใหม่นี้ปล่อยออกมาหลังจาก “Love Me Now” ที่ได้นักร้องสาว Zoe Wees มาร่วมร้องในบทเพลงนี้และ “Gone Are The Days” ที่ James Gillespie เป็นศิลปินที่มาร่วมฟีทเจอริ่ง

Kygo เล่าว่า “Sam และผมรู้สึกสนุกมากกับการเขียนบทเพลงนี้ร่วมกันตอนอยู่ที่ Los Angeles รวมถึงได้แสดงเพลงนี้ที่ Banc of California Stadium ในเดือนก่อนด้วย เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษสำหรับเราทั้งคู่ครับ พวกเราหวังว่าทุกคนจะชอบ ‘Undeniable’ มากเท่าที่พวกเราชอบนะครับ”

Sam Nelson นักร้องนำ/นักแต่งเพลงจาก X Ambassadors เล่าว่า “ผมมักมีพรหมลิขิตกับเพลงรักเสมอแต่ไม่เคยได้ลงมือแต่งเพลงรักซักเท่าไหร่ เพลงนี้มารวมกันได้อย่างเป็นธรรมชาติและรวดเร็ว ผมมีความสุขมากที่ได้เขียนเพลงนี้กับ Kash, Nick, Whethan, และ Kyrre ด้วยความสัตย์จริงแล้วผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร้องเพลงนี้ในงานแต่งงานของเพื่อน ๆ ครับ”

ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก Kygo ได้ขึ้นแสดงโชว์ที่ขายบัตรได้หมดเกลี้ยงที่ Banc of California Stadium ใน Los Angeles เมื่อต้นกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งไม่ห่างกันมากนักกับการกลับมาแสดงอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่ Red Rocks ในเดือนมิถุนายนของปีนี้ นอกจากนั้นเขายังได้ประกาศการกลับคืนเวทีด้วยประกาศโชว์ที่ Ullevaal Stadium ที่เมือง Oslo ในปี 2022 ซึ่งตั๋วทั้งหมดถูกขายหมดเป็นที่เรียบร้อยภายใน 10 นาทีแรกหลังเปิดขาย ในระหว่างนี้เขายังได้กลับไปเล่นที่ The Wynn ใน Las Vegas รวมถึงแสดงใน Palm Tree Music Festival ที่ New York

ปี 2020 ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Kygo เขาได้ปล่อยรีมิกซ์เพลง “Hot Stuff” ของ Donna Summer รวมถึงรีมิกซ์ของ Tina Turner กับเพลง “What’s Love Got To Do With It” นอกจากนั้นเขายังปล่อยอัลบั้มเต็มรูปแบบ “Golden Hour” อัลบั้มที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายนี้บรรจุไปด้วยเพลงคุณภาพอย่าง “Lose Somebody” ที่ทำร่วมกับ OneRepublic และ “Higher Love” กับ Whitney Houston ที่ตอนนี้มียอดสตรีมทั่วโลกเกิน 1.1 พันล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย 
 
Kygo – Undeniable ft. X Ambassadors



ฟัง/ดาวน์โหลด:
  http://KYGOth.lnk.to/Undeniable

Local Exclusive License/Distribution of