Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
BEFIRST บอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่นปล่อยเพลงเดบิ้วต์ ‘Gifted.’ พร้อมเปิดตัวบนลำดับที่ 2 ชาร์ต Hot Trending Songs ของ Billboard US

BEFIRST บอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่นปล่อยเพลงเดบิ้วต์ ‘Gifted.’ พร้อมเปิดตัวบนลำดับที่ 2 ชาร์ต Hot Trending Songs ของ Billboard US

19/11/2021

image

BE:FIRST บอยกรุ๊ปที่มีสมาชิกจำนวน 7 คนที่ก่อตั้งมาจากรายการออดิชั่นชื่อดัง ‘THE FIRST’ ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิ้วต์ ‘Gifted.’ ไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและสามารถไต่ไปถึงลำดับที่ 2 บนชาร์ต Hot Trending Songs ของ Billboard US เป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมงในวันที่ 15 พฤศจิกายน

เพลง ‘Gifted.’ และวง ‘BE:FIRST’ ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในช่วยที่ปล่อยเพลงออกมา บนชาร์ตจะแสดงเพลงที่ถูกปล่อยออกมาใหม่ เพลงที่กำลังอยู่ในช่วงโปรโมต เพลงที่กำลังเป็นไฮไลท์ รวมถึงเพลงยอดนิยมตลอดกาล ซึ่งไม่ได้วัดจากยอดการสตรีมเพลงแบบซ้ำ ๆ แต่เป็นการวัดจากจำนวนของบุคคล (ที่นับต่อหนึ่งบัญชีผู้ใช้) ที่พูดถึงวงหรือเพลง – ซึ่งนั่นคือหน่วยวัดที่แสนจะเที่ยงตรงเมื่อต้องการวัดค่าความนิยมที่แท้จริง

‘Gifted.’ ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ต Japan Hot 100 Songs ของ Billboard Japan ในระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายนอีกด้วย และยังติดในชาร์ตอื่น ๆ อีกถึง 40 ชาร์ต ซึ่งนั่นทำให้ BE:FIRST กลายมาเป็นศิลปินกลุ่มที่ 3 ที่มียอดสตรีมมากที่สุดในสัปดาห์เดียวในประเทศญี่ปุ่น
 
ในขณะเดียวกัน MV เพลง ‘Gifted.’ ก็ขึ้นไปสู่ลำดับที่ 1 ของชาร์ต Trending Music บน YouTube ในวันเดียวกันที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน และในปัจจุบันก็ยังอยู่ที่อันดับ 1 บนชาร์ต Top 100 Songs Japan
 

BE:FIRST / Gifted. -Music Video-

 

 
 
BE:FIRST ได้สร้างประสบการณ์การเปิดตัวที่น่าประทับใจ สมาชิกแต่ละคนได้แสดงความสามารถด้านต่าง ๆ ทั้งการร้อง เต้น แร็ป และความสามารถด้านดนตรีอื่น ๆ อย่างการแต่งเนื้อเพลง การเรียบเรียง และการออกแบบท่าเต้น – นี่ยังไม่รวมถึงสเน่ห์ที่เหลือล้นของเมมเบอร์แต่ละคนอีกด้วย นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ก้าวแรกของ BE:FIRST สู่สายตาแฟน ๆ ชาวเอเชียและทั่วทั้งโลก
 
---------------------

ฟัง/ดาวน์โหลด:
https://befirst.lnk.to/Gifted
 
รับชม MV:
https://youtu.be/hwc6dE7hjUU
 
เพลย์ลิสต์บน YouTube: https://youtube.com/playlist?list=PLbnrvWONK6FfA4wimST2Rjt1AkSM45CmH
 
เกี่ยวกับ BE:FIRST
ในวงประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ SOTA, SHUNTO, MANATO, RYUHEI, JUNON, RYOKI, และ LEO BE:FIRST รวมตัวกันเป็นบอยกรุ๊ปที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น ซึ่งทั้งหมดมาจากรายการออดิชั่นเฟ้นหาบอยแบนด์ชื่อดัง ‘THE FIRST’ ที่จัดขึ้นในปี 2021 โดยศิลปินชาวญี่ปุ่นชื่อดัง SKY-HI และบริษัท BMSG BE:FIRST คือวงที่รวบรวมสมาชิกที่โดดเด่นไม่เหมือนใครมารวมกันไม่ว่าจะในด้านการร้อง เต้น แร็ป รวมถึงพรสวรรค์ในการแต่งเพลง เรียบเรียงเพลง และออกแบบท่าเต้น ภายใต้ชื่อ BE:FIRST วงก็สามารถคว้าเอาตำหน่งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลายชาร์ตก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และพวกเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวออกไปเปิดตัวสู่เอเชียและทั่วทั้งโลก

ติดตาม BE:FIRST
Official website: https://befirst.tokyo/
Twitter: https://twitter.com/BEFIRSTofficial
Instagram: https://www.instagram.com/befirst__official/
Facebook: https://www.facebook.com/BEFIRSTofficial
TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSJnapbvM/
YouTube channel: https://www.youtube.com/c/BEFIRSTOfficial/

 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of