Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Rag‘n’Bone Man เจอกับ P!nk ส่งออกซิงเกิ้ลใหม่ “Anywhere Away From Here”

Rag‘n’Bone Man เจอกับ P!nk ส่งออกซิงเกิ้ลใหม่ “Anywhere Away From Here”

09/04/2021

image

ท่ามกลางการรอคอยในที่สุด Rag’n’Bone Man ก็ปล่อยผลงานใหม่สุดเหลือเชื่อร่วมกับซูเปอร์สตาร์จากฝั่งอเมริกา P!nk ในบทเพลงที่มีชื่อว่า “Anywhere Away From Here” ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มที่กำลังจะมาถึงของเขา “Life By Misadventure” ภายใต้สังกัด Columbia Records
 
ใต้การกำกับของ Joe Connor (The Rolling Stones, Coldplay, Sam Smith) MV นี้ถูกถ่ายทำที่โรงละคร Duke Of York ที่ใจกลางกรุงลอนดอน พร้อมการแสดงอันทรงพลังของสองเสียงที่มีน้ำหนัก Rag’n’Bone Man และ P!nk พร้อมฉากหลังของโรงละครที่กลืนไปกับธรรมชาติ!
 
Rag’n’Bone Man ลงทุนเขียนบทเพลงนี้ขึ้นด้วยตัวเขาร่วมกับ Ben Jackson-Cook, Simon Aldred, Dan Priddy และ Mark Crew กลายออกมาเป็นเรื่องราวของความไม่สบายใจกับสภาพแวดล้อมโดยข้าง

สำหรับเพลงนี้ Rag’n’Bone Man กล่าวไว้ว่า “เพลงนี้สะท้อนความจริงในใจของการต้องการหายตัวไปจากสถานการณ์ที่น่ากระอักกระอ่วนที่พวกเราต้องเจอ ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ P!nk มาร่วมร้องในเพลงนี้และผมดีใจมากที่เธอได้มามีส่วนร่วม”
 
“ฉันเจอ Rag’n’Bone Man ที่ยุโรปปี 2017 ไม่นานนักหลังจากได้ฟังเพลง ‘Human’ ของเขา ตอนนั้นฉันได้ตกหลุมรักเสียงของเขาเป็นที่เรียบร้อยและเมื่อพวกเราได้พบกันแบบตัวต่อตัวฉันก็ได้เรียนรู้ว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจดีงาม” P!nk เล่า “ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาฉันรู้ทันทีว่าฉันอยากร่วมงานกับเขาซักวันหนึ่ง ‘Anywhere Away From Here’ เป็นเพลงที่เหมาะสมแล้วแหละที่เราจะร่วมร้องด้วยกัน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเขา”
 
‘Human’ คือเพลงที่สร้างปรากฏการณ์ให้เขาในปี 2017 ด้วยการได้รับรางวัลยอดขายระดับแพลตินั่มถึง 4 ครั้งในสหราชอาณาจักรอังกฤษและทำให้เขากลายมาเป็นศิลปินชายที่มียอดขายอัลบั้มรวดเร็วที่สุดในรอบ 10 ปี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เขาได้รับรางวัล BRIT และ Ivor Novello
 
Rag'n'Bone Man, P!nk - Anywhere Away from Here (Official Video)



ฟัง/ดาวน์โหลด: http://RagnBoneManTH.lnk.to/AnywhereAwayFromHere
 
 

Local Exclusive License/Distribution of