Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Hikaru Utada ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Kimini Muchuu” หนึ่งในผลงานเพลงจากอัลบั้มลำดับที่ 8 ที่จะมาถึงในปี 2022

Hikaru Utada ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Kimini Muchuu” หนึ่งในผลงานเพลงจากอัลบั้มลำดับที่ 8 ที่จะมาถึงในปี 2022

14/12/2021

image

Hikaru Utada ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “Kimini Muchuu” หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มลำดับที่ 8 ของเธอที่มีกำหนดปล่อยในปี 2022 ภาตใต้สังกัด Milan Records “Kimini Muchuu” เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง Hikaru Utada และโปรดิวเซอร์ A.G. Cook ซึ่งต่อเนื่องมาจากผลงานฮิตที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “One Last Kiss” เพลงธีมของอนิเมชั่นเรื่อง EVANGELION: 3.0+1.0 THRICE UPON A TIME
 
“Kimini Muchuu” คือเพลงธีมสำหรับซีรีย์ญี่ปุ่น Saiai ที่กลายมาเป็นเวทีเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ Hikaru ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ จะถูกเปิดเผยในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงซึ่งตรงกับวันครบรอบเดบิ้วของเธอพอดี MV สำหรับเพลง “Kimini Muchuu” ก็จะถูกปล่อยออกมาในวันนั้นเช่นกัน
 
การปล่อยซิงเกิลใหม่วันนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของ Hikaru Utada สำหรับปี 2021 หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ “One Last Kiss” เพลงธีมของอนิเมชั่นเรื่อง EVANGELION: 3.0+1.0 THRICE UPON A TIME และ “PINK BLOOD” เพลงธีมของอนิเมชั่นเรื่อง To Your Eternity เธอพร้อมแล้วที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงในปี 2022 ด้วยการปล่อยอัลบั้มลำดับที่ 8 ในต้นปีหน้า ที่จะมาพร้อม ๆ กับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเธอที่ลอนดอน
 
นอกจาก “One Last Kiss” และ “PINK BLOOD” แล้ว ในอัลบั้มใหม่นี้จะประกอบไปด้วยเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Face My Fears” ที่แต่งและโปรดิวซ์ด้วยฝีมือของเธอร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Skrillex และ Poo Bear ซึ่งเพลงนี้ได้ใช้เป็นเพลงสำหรับเกม KINGDOM HEARTS III รวมถึงเพลง “Time” ที่เป็นเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Bishoku Tantei Akechi Goro และเพลงภาษาอังกฤษล้วนเพลงแรกของเธออย่าง “Find Love” ที่ใช้ประกอบแคมเปญ “POWER IS YOU” ของ SHISEIDO ก็จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มนี้เช่นกัน ซึ่งในแคมเปญนี้เธอได้เป็นแอมบาสเดอร์ร่วมกับนักกีฬาซูเปอร์สตาร์อย่าง Megan Rapinoe และนักแสดงชาวสเปน Ursula Corbero ในการนำเสนอพลังของความสวยงามที่จะเปลี่ยนสังคมให้ดีขึ้น
 
เกี่ยวกับ HIKARU UTADA
เกิดและเติบโตที่สหรัฐอเมริกา Hikaru Utada คือนักร้อง/นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์สัญชาติญี่ปุ่น
 
อัลบั้มเปิดตัวของเธอ First Love ปล่อยออกมาในปี 1999 และประสบความสำเร็จในทันทีด้วยการกลายเป็นอัลบั้มที่มียอดขายที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นตลอดกาล ซึ่งยังคงสามารถครองตำแหน่งนี้จนถึงปัจจุบัน  การประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ทำให้เธอได้รับเกียรติขึ้นปกนิตยสารระดับโลกอย่าง TIME ในปี 2001 ภายใต้หัวข้อ “Music Goes Global” กระทบไหล่กับศิลปินชื่อดังอย่าง U2 และ Bjork นอกจากนั้น The Japan Times ยังเคยนิยามไว้ว่าเธอคือ “ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในรอบทศวรรษ” และเธอยังเป็นศิลปินที่มียอดขายสูงถึง 37 ล้านอัลบั้มอีกด้วย
 
Utada เคยทำงานพักงานด้านดนตรีไปตอนปี 2010 เพื่อที่จะได้โฟกัสกับการเติบโตส่วนบุคคล ซึ่งเธอได้หวนคืนวงการเพลงอีกครั้งตอนเมษายนของปี 2016 แฟน ๆ ต่างชาติรู้จักเธอผ่านการทำงานร่วมกับ Enix/Disney เพื่อผลิตเพลงสำหรับซีรีย์เกม Kingdom Hearts ที่ที่เธอทั้งแต่งเนื้อและโปรดิวซ์เพลง ซึ่ง “Face My Fears” ที่ได้คอลแลบกับ Skrillex ในปี 2019 เป็นเพลงล่าสุดของซีรีย์นี้ทั้งยังเป็นเพลงธีมเปิดตัวของ Kingdom Hearts III ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนติด 1 ใน 100 ของชาร์ต Billboard Top 100 และ “One Last Kiss” เพลงธีมของอนิเมชั่นเรื่อง EVANGELION: 3.0+1.0 THRICE UPON A TIME ก็ติดชาร์ตเพลงถึง 33 ประเทศทั่วโลกรวมถึงชาร์ต Global Viral ของ Spotify
 


ฟัง/ดาวน์โหลด https://HikaruUtadaTH.lnk.to/KiminiMuchuu
 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of